HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Điều 1. Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà:
• Cty cam kết hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại nhà khách hàng trong 30 ngày từ khi mua sản phẩm (không quá 3 lần với trường hợp lỗi do người sử dụng).
• Cty cam kết hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại nhà khách hàng trong 24 tháng từ khi mua sản phẩm (Chỉ áp dụng đối với camera giám sát).
• Sau 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm, sẽ áp dụng địa điểm bảo hành tại Điều 2
• Sau 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm, nếu khách hàng muốn xử lý sự cố tại nhà sẽ áp dụng mức phí dịch vụ (Chi tiết tại đây)
Điều 2. Địa điểm bảo hành (Miễn Phí):
• Địa điểm bảo hành tại: SN 608 đường Trần Phú – P. Cẩm Thạch – TP. Cẩm Phả – QN
• Thời gian nhận bảo hành: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
• Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Cty sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website và bảo hành thay thế linh kiện các phụ kiện khác. Từ 01 đến 15 ngày làm việc.

Chat Facebook Chat Zalo
Hotline: 0966977111