QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều 1. Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà:
• Cty cam kết hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại nhà khách hàng trong 30 ngày từ khi mua sản phẩm (không quá 3 lần với trường hợp lỗi do người sử dụng).
• Cty cam kết hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại nhà khách hàng trong 24 tháng từ khi mua sản phẩm (Chỉ áp dụng đối với camera giám sát).
• Sau 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm, sẽ áp dụng địa điểm bảo hành tại Điều 2
• Sau 30 ngày kể từ khi mua sản phẩm, nếu khách hàng muốn xử lý sự cố tại nhà sẽ áp dụng mức phí dịch vụ (Chi tiết tại đây)
Điều 2. Địa điểm bảo hành (Miễn Phí):
• Địa điểm bảo hành tại: SN 645 đường Trần Phú – P. Cẩm Thủy– TP. Cẩm Phả – QN
• Thời gian nhận bảo hành: 7h30 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
• Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Cty sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website và bảo hành thay thế linh kiện các phụ kiện khác. Từ 01 đến 15 ngày làm việc.
Điều 3. Thời hạn bảo hành:
• Thời hạn bảo hành là 24 tháng đối với sản phẩm Camera giám sát.
• Thời hạn bảo hành là 12 tháng đối với thân máy (Đầu thu truyền hình, Camera hành trình).
• Giấy bảo hành bao gồm thông tin model, serri thiết bị và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
• Phụ kiện kèm theo như dây nguồn, điều khiển được bảo hành 3 tháng.
• Anten DVB-T2 trong nhà bảo hành 6 tháng. Anten DVB-T2 ngoài trời bảo hành 3 tháng.
• Các thiết bị ngoài trời như Chảo, mắt tín hiệu (LNB), bảo hành 1 tháng.
• Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
Điều 4. Từ chối bảo hành:
• Hết thời hạn bảo hành theo Điều 3
• Sản phẩm mất tem hoặc tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
• Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
• Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…
• Các thiết bị khuyến mại tặng kèm.
Điều 5. Điều kiện tiếp nhận bảo hành:
• Người mua phải xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ hoặc hóa đơn mua hàng.
• Sản phẩm đáp ứng Điều 3 và không rơi vào Điều 4
• Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
• Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất.
Điều 6. Dữ liệu cá nhân:
• Cty không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
• Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ… Cty không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
• Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kĩ thuật.
Điều 7. Khiếu nại và tranh chấp:
• Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Cty quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0966.977.111 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
• Cty luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
• Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.
                                                                                                                        GIÁM ĐỐC

Chat Facebook Chat Zalo
Hotline: 0966977111